นโยบายการคืนเงินและสินค้า (Return Policy)

แบบ Subscription Online (รายเดือน/รายปี)

Return Policy

  • ทดลองใช้งานฟรี:
    ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วัน (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด) ก่อนเริ่มชำระเงินจริง

    • ในระหว่างช่วงทดลองใช้ หากลูกค้าไม่พอใจ สามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • การคืนเงิน (Refund):

    • รายเดือน:
      หากลูกค้าเริ่มใช้งานแล้วและต้องการยกเลิกการใช้งานในเดือนแรก ไม่มีการคืนเงิน สำหรับเดือนที่ชำระแล้ว แต่จะไม่เรียกเก็บเงินในรอบบิลถัดไป
    • รายปี:
      หากลูกค้าต้องการยกเลิกก่อนครบกำหนด
      • คืนเงินตาม สัดส่วนที่เหลืออยู่ (Pro-rata refund) หลังหักค่าธรรมเนียม (เช่น ค่าติดตั้งระบบ ค่าธรรมเนียมยกเลิก)
  • นโยบายยกเลิก:

    • ลูกค้าสามารถยกเลิกได้ผ่านระบบออนไลน์หรืออีเมลแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน
  • ข้อยกเว้นการคืนเงิน:

    • ไม่มีการคืนเงินสำหรับการละเมิดนโยบายการใช้งาน หรือกรณีที่ระบบถูกใช้งานผิดวัตถุประสงค์

Service Level Agreement (SLA)

  • Service Level Agreement (SLA):
    SLA เป็นเอกสารที่กำหนดข้อตกลงระหว่างบริษัท เมยาดี คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด กับลูกค้า เพื่อรับรองคุณภาพและระดับการให้บริการที่ลูกค้าคาดหวัง โดยขอบเขต SLA ดังนี้:
      • ระยะเวลาการแก้ไขปัญหา: ระบุระยะเวลาการตอบสนอง เช่น แก้ไขข้อผิดพลาดทางเทคนิคภายใน 24 ชั่วโมง
      • การสนับสนุนลูกค้า: ช่องทางการให้บริการ
        • โทรศัพท์: +6685-829-1536
        • อีเมล:[email protected]
        • FB Inbox: m.me/MayadeBizforsme
        • LineOA: @mayadeconsulting
        • เวลาทำการ: 9:00-19:00PM
  • การบำรุงรักษาระบบ: ระบุการแจ้งเตือนล่วงหน้าเกี่ยวกับการอัปเกรดหรือหยุดการให้บริการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Mayade Consulting