รายละเอียดระบบ MAYADE POS เชื่อมต่อระบบ ERP (ระบบการจัดการข้อมูลหลังบ้าน) สำหรับบริษัท SME

โปรแกรมร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของชำต่างๆ

รายละเอียดระบบเครื่องคิดเงิน เก็บเงิน POS (แคชเชียร์) หน้าร้าน Full Set พร้อมโปรแกรม  โดยมีการจัดการฐานข้อมูลของลูกค้า ร้านค้าสาขา สินค้าต่างๆ ด้วยระบบ ERP ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลด้วยระบบการจัดการที่เป็นศูนย์กลาง รายแผนกต่างๆ รวมทั้งสามารถวิเคราะห์ข้อมูล ตรวจสอบเทรนและพฤติกรรมของลูกค้าด้วยรายงานสรุปอีกด้วย

** ระบุข้อความ “สมัครใช้งานระบบฟรี 30 วัน”
    เข้าระบบ POS ออนไลน์ (**ต้องมี user เข้าระบบ)

คุณสมบัติโปรแกรม

 

ระบบ POS แคชเชียร์สำหรับหน้าร้าน

  • – สแกนบาร์โค้ดและค้นหาสินค้าได้
  • – หมายเหตุการสั่งซื้อ ส่วนลด & ลูกค้า
  • – การคำนวณภาษีตามร้านค้า
  • – แบ่งจ่าย/จ่ายครั้งเดียว ตามที่ลูกค้าต้องการ
  • – พิมพ์ใบเสร๊จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้
  • – แป้นพิมพ์ลัด สามารถใช้ปุ่มเหล่านี้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว
  • – สามารถดูยอดเงินคงเหลือในลิ้นชักเก็บเงิน/ข้อมูลคำสั่งซื้อได้
  • – ระบบแจ้งเตือนของหมด จุดสั่งซื้อใหม่ ไปที่แผลนคงคลัง
  • – ปรับแต่งใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน
  • – สามารถเพิ่มสินค้าได้
  • – มีการเก็บข้อมูลลูกค้าสะสมแต้ม
  • – มีระบบอนุมัติเงินลิ้นชักเงินสด เริ่มต้นวัน จาก Manager

เชื่อมต่อระบบ ERP หลังบ้าน

1. รายงาน Dashboard

  • – รายงานสรุปยอดขายรายเดือน
  • – รายงานรายรับ
  • – รายงานรายจ่าย
  • – รายงานสินค้าคงเหลือ
  • – รายงานสินค้าขายดี
  • – รายงานสรุปยอดซื้อลูกค้า

2. การจัดการสต๊อก (แผนกคงคลัง)

  • – อัพเดทสต๊อกสินค้าแบบ Dynamic
  • – PR/PO
  • – ระบบแจ้งเตือนของหมด จุดสั่งซื้อใหม่
  • – นำเข้าสินค้า
  • – การโอนย้ายของรายสาขา

3. การจัดซื้อ (แผนกจัดซื้อ)

  • – การเปรียบเทียบ Supplier
  • – ประวัติการสั่งซื้อ
  • – อนุมัติ PR
  • – สถานะสต๊อกสินค้า
  • – ใบสั่งซื้อ PO

4. การจัดการสินค้า

  • – สามารถเพิ่ม/แก้ไขสินค้าได้
  • – สามารถสร้างและพิมพ์บาร์โค้ดของสินค้าได้

5. การจัดการลูกค้า (Customer)

  • – ระบบจัดการข้อมูลลูกค้า

6. บัญชี (แผนกบัญชี)

  • – สามารถตรวจสอบรายการบัญชีรายวัน/เดือน/ปี
  • – กำหนดการวางบิล/ชำระเงิน
  • – ออกใบเสนอราคา Quotation/ วางบิล Invoice
  • – ออกใบเสร๊จรับเงิน
  • – สรุปกำไร ต้นทุนของสาขา

7. การจัดการข้อมูลพนักงาน

  • – จัดการข้อมูลพนักงาน
  • – อื่นๆ

8. จัดการสิทธิ์

  • – สามารถเพิ่ม/แก้ไขบทบาทของพนักงงานหรือผู้ใช้งาน
  • – ไม่จำกัดสาขาของร้านค้า

Package แบบ Subscription Online (รายเดือน)

รายละเอียด

  • – ลงโปรแกรมที่เครื่องแบบ Offline
  • – สามารถ sync ข้อมูลเข้าระบบ cloud แบบ Online ได้ตลอดเวลาเมื่อมี Internet
  • – สาขาใหญ่ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลรายสาขาได้แบบ Real Time Online
  • – เครื่องคิดเงิน POS รับประกัน 1 ปี
  • – พร้อมอบรบการใช้เครื่องมือและโปรแกรม

 

ค่าสินค้าและบริการ

  • – รายเดือน 25,900 บาทต่อเดือน

 

ขั้นตอนการชำระเงิน

(**PRE-ORDER เครื่อง POS 14 Days)

1. ชำระแบบโอนเงิน

  •  ชื่อธนาคาร: ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
  •  ชื่อบัญชี: บริษัท เมยาดี คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด
  •  เลขที่บัญชี: 292-250004-9
  •  มูลค่า 25,900 บาท
 ชำระในนามบริษัทรวม หัก ณ ที่จ่ายแล้วชำระ 26,936.00 บาท
 

2. ชำระแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต (ติดต่อแอดมิน)

 

สอบถามข้อมูลเกี่ยบกับสินค้าเพิ่มเติม

1. FB Inbox m.me/MayadeBizforsme
2. LineOA: @mayadeconsulting
3. Email: [email protected]
4. Tel. 085 829 1536
 

**คลิ๊กอ่าน นโยบายการคืนเงิน สินค้าบริการ รวมถึงข้อตกลงระดับในการให้บริการ ระหว่างผู้ให้บริการ และ ลูกค้า (SLA)

 

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Mayade Consulting